Kiss Me, Princess [Chap 2]

Nàng Công Chúa Xinh Đẹp

 

Luhan thật sự là đang bốc hoả, cậu cũng không hiểu tại sao mà cha cậu lại có thể thuyết phục được cậu đồng ý vào một trò chơi khó tin như thế này. Cậu đổ hết cho cái chuyện tại cha cậu bảo cậu là người quan trọng làm gì, hay nói không chừng, đấy cũng chính là ước ao của cậu, khi được trở nên hữu dụng trong mắt ông.

 

Nói gì thì nói, có lẽ cậu cũng đã chấp nhận bước vào cuộc chơi này, nhưng điều đó không có nghĩa là cậu phải thích nó. Điều kinh khủng nhất trong mọi điều, đó là chính là việc cậu phải ngăn mình không được chửi thề, vì làm thế thì không nữ tính chút nào. Việc tập kiếm cũng coi như khỏi cần bàn tới và tướng ngồi chàng hảng của cậu chắc chắn cũng phải dẹp luôn.

 

Luhan chỉ còn tí tỉ tì ti thế này là nhảy cha nó ra khỏi cửa sổ và bỏ trốn cùng một cô hầu gái nào đó rồi, khi bọn họ đề nghị nhét mấy quả táo vào để làm ngực cậu to lên. May mắn cho cậu là cuối cùng bọn họ cũng đã quyết định sử dụng mấy miệng nệm nút hay bất cứ cái tên nào mà bọn họ hay gọi cho mấy món đồ đó, để cậu cũng có cái gọi là đường cong đấy mà.

 

Đàn ông không thích phụ nữ ngực lép đâu nha, Lay lại tiếp tục giảng dạy những điều vô nghĩa, cho nên Luhan liền ném một quả táo vào người Lay và doạ sẽ nhét mấy quả táo đó xuống cuống họng anh ta.

 

Luhan! Có ai đó lao vào phòng cậu, nghe như đang vô cùng kích động. Và cậu cảm thấy giường mình lún xuống khi người đó ngồi xuống kế bên.

 

Đẹp thiệt đó! Luhan nhìn ngắm Kyungsoo sau khi cậu ta đã trải qua một cuộc tu sửa nhan sắc. Lộng lẫy, đài các, và ta nghĩ là tim mình đã ngừng đập mất một giây rồi đấy.

 

Kyungsoo chẳng nói gì, đoạn mà vừa đấm liên hồi vào cái giường của Luhan, vừa khóc rống lên.

 

Nín đi. Luhan cố trấn an chàng trai trẻ đang kích động ấy lại. Ngươi cũng sẽ quen với nó thôi mà.

 

Nó trống trải quá à, và tôi – bọn họ – bọn họ vặt hết lông tôi rồi! Tôi – tôi chết mất thôi! Đấy cũng toàn là do ngài cả đấy! Kyungsoo chỉ một ngón tay vào mặt Luhan, người đang rất vui mừng vì giờ cậu đã có đồng minh trong cái cảnh tréo ngoe này. Tôi làm sao mà lấy vợ với tình trạng như này –

 

Wow, ta thiệt tình không biết là Kyungsoo cũng chúa càm ràm như này đấy. Chen đạo mạo bước vào phòng của Luhan, và bước sau lưng anh ta là Lay. Làm thế nào em tìm được thằng, ý nhầm, con người hầu như này vậy? Hỡi công chúa Luhan?

 

Luhan ném ánh mắt hình viên đạn về phía người anh trai cả của mình. Lần sau hai người sẽ không được may mắn như thế đâu, ta chắc chắn sẽ vặt hai người không còn cọng lông nào, rồi treo ở đâu đó cho coi.

 

Lay hơi xanh mặt trước lời đe doạ của Luhan, nhưng chao ôi, chuyện đã làm cũng làm rồi, có hối hận thì cũng đã muộn. Đàn ông cũng không thích phụ nữ hung dữ đâu.

 

Bỏ qua chuyện đó, nói ta nghe vì lý do nào mà hai anh lại quyết định cho Kyungsoo đóng bộ giống ta đi? Luhan hỏi cả hai người và thấy họ huých cùi chỏ vào nhau ngầm ra hiệu điều gì đó. Nhưng lần này thì chính Kyungsoo đã ném giày vào hai người kia và suýt chút nữa là trúng vào người Lay.

 

Tất cả đều xoay qua nhìn Kyungsoo vì không dám tin vào mắt mình nữa, không ngờ Kyungsoo thường ngày rất e thẹn lại dám ném giày vào mấy vị hoàng tử. Nhưng thay vì xin lỗi thì Kyungsoo chỉ đơn thuần khoanh tay lại. Gì? Giờ tôi là phụ nữ, và phụ nữ thì thường ném đồ đạc vào mấy người đàn ông vô dụng khi cô ta thấy không vui mà.

 

Cậu ta trừng mắt nhìn Lay và Chen như muốn thách thức hai người họ có dám bắt bẻ mình không.

 

Nó vừa gọi mình là vô dụng đấy hả? Chen khẽ hỏi Lay.Ta không phải là đồ vô dụng! Ta chính là vị hoàng tử cực kỳ thông minh đã nghĩ ra cái sáng kiến tuyệt vời này chứ bộ!

 

Tôi vẫn còn một chiếc giày đây nè. Kyungsoo cảnh cáo họ. Giờ thì tốt nhất là hãy cho tôi một lý do cực kỳ hay ho tại sao tôi lại phải ăn mặc như thế này đi?

 

Thật đó! Lay khẽ thì thầm với Chen. Phụ nữ thật sự cáu kỉnh về mọi thứ, và họ thậm chí cũng chẳng biết ăn năn là gì, chỉ vì họ là phụ nữ. 

 

Ừm, trên phương diện kỹ thuật thì cả hai người họ vẫn là đàn ông. Chen vừa nói, vừa nhìn hai người kia. Chỉ là thay đổi quần áo thôi… a ta hiểu rồi! Chắc chắn là có liên quan đến vụ cạo lông đấy mà! Nên bọn họ cứ tưởng là mình –

 

Kyungsoo, làm ơn mài dao cho ta, tiện thể đưa luôn cây nhíp. Luhan ra lệnh cho chàng trai với mái tóc sẫm màu.

 

Vô cùng vinh hạnh ạ, Kyungsoo vừa nhắm thẳng một nụ cười rất đen tối về phía Chen và Lay, vừa từ từ đứng dậy thiệt-là-chậm-rãi. Tôi thậm chí cũng sẽ đè họ xuống giúp ngài, để ngài vặt sạch lông –

 

Được rồi! Chen la lên để ngắt lời Kyungsoo. Bọn ta đã quyết định làm như vậy là vì cả đời Luhan em có may vá hay nấu nướng gì được đâu, cho nên Kyungsoo sẽ là hậu phương vững chắc cho em, để em không dể dàng bị bại lộ. Cũng đâu còn nhiều thời gian cho em học mấy thứ này nữa, vì ngày mai là hoàng tử sẽ đến đây rồi.

 

Tôi không thể đi với danh phận đàn ông của mình sao? Kyungsoo nghi ngờ hỏi. Tại sao tôi lại phải đi với –

 

Nghĩ coi, nếu ngươi đi theo với danh phận là đàn ông, thì ngươi ta có thể sẽ buộc tội hai người dan díu với nhau hay đại loại vậy. Lay giải thích cho Kyungsoo nghe, trong khi cậu ta thì cứ như sắp ngất đi bất cứ lúc nào vậy.

 

Thế nhưng, thay vì ngất đi theo như người ta đã nghĩ, thì Kyungsoo lại giậm đùng đùng ra khỏi phòng và hét to hết cỡ. Địt mẹ cái vương quốc này, địt luôn cả mấy thằng hoàng tử, địt luôn cả vụ hôn nhân này và địt luôn cả cái tên Luhan vô dụng ngay cả nấu nướng hay thêu thùa cũng không biết làm!

 

 

 

 

****

 

 

 

 

 

 

Ngày mà Luhan kinh sợ nhất cuối cùng cũng đã diễn ra khi chàng Hoàng tử xứ Traen đến đón cậu đi. Và Luhan thậm chí còn cáu gắt hơn bình thường, khiến Lay và Chen cho là cậu đã “tới kỳ”, và chính điều đó cũng đã khiến hai người họ lãnh ngay một cú đá vào mấy “hòn ngọc truyền giống” của mình.

 

Thưa công chúa Luhan, xin nàng hãy ngồi yên, để tôi có thể thoa ít phấn má hồng vào cho nàng. Yuri mất kiên nhẫn nói vì đã sắp đến giờ vị hoàng tử ấy xuất hiện rồi còn gì.

 

Vâng, thưa công chúa Luhan. Xin nàng hãy ngồi yên để chúng tôi có thể khiến nàng đẹp hơn và để lát nữa chúng ta sẽ không bị bại lộ. Kyungsoo ở kế bên mỉa mai nói với cậu. Tôi vẫn còn yêu đời lắm.

 

Luhan chỉ đơn giản ném ánh mắt hình viên đạn của mình về phía Kyungsoo, người đang cười rất tươi, trước khi ngẩng mặt lên cho Yuri thoa phấn hồng. Sau đó, cả hai người được dắt đến trước lâu đài để chờ cho vị hoàng tử ấy xuất hiện, trong khi đám bầy tôi thì thầm rằng hai người họ đẹp đến cỡ nào.

 

Chiếc xe ngựa mang huy hiệu của vương quốc Traen nhanh chóng xuất hiện, và gương mặt của Luhan lập tức xụ xuống, rõ ràng là những lời cầu nguyện của cậu chẳng công hiệu gì cả, hoặc có lẽ là cậu đã cầu nguyện nhầm thần thánh rồi chăng, bởi chỉ có thể mới giải thích được tại sao chàng hoàng tử ấy vẫn đến đúng giờ chứ không bị lạc hay bị bắt cóc hay tự nhiên biến mất đi đâu đó.

 

Cậu có hơi ngây người ra một lát trước vẻ đẹp trai của chàng hoàng tử xứ Traen, với làn da không chút tì vết hay vương vấn bụi trần, với những đường nét như được chạm trổ và với cả dáng người rất cường tráng của anh nữa. Chính những thứ đó cũng là lời giải thích cho tiếng thở dài vì bị rơi vào lưới tình của mấy cô người hầu của Luhan, những người đã cố xoay xở để được nhìn lén anh.

 

Vị hoàng tử ấy bước về phía Luhan, anh nắm lấy tay cậu, hôn vào mu bàn tay của cậu, trước khi tự giới thiệu mình chính là Thái tử của xứ Traen và nay mai sẽ là chồng cậu. Luhan suýt tí nữa là đổ gục trước vẻ hấp dẫn của anh, nhưng dưới những lớp son phấn này thì cậu vẫn là đàn ông và cậu khoái đàn bà hơn chứ bộ.

 

Liệu ta có vinh hạnh được biết tên nàng không?

 

Ừm, Luhan. Cậu bảo hoàng tử.

 

Thế thì lạ quá, ta tưởng nàng công chúa thứ ba của Arieven được gọi là Yoona –

 

Ý ta là Lu, chàng có thể gọi ta là Xiao Lu vì mọi người vẫn thường bảo ta trông giống một con nai. Luhan kết thúc buổi giới thiệu một cách vụng về, hy vọng là hoàng tử sẽ không quá chú tâm vào nó.

 

Xiao Lu? Một cái tên rất đẹp cho một nàng công chúa xinh đẹp. Ta là Sehun, rất hân hạnh được gặp nàng. Chàng hoàng tử trao cho cậu một nụ cười vô cùng quyến rũ.

 

Luhan vừa định lẩm bẩm mấy câu cảm ơn của mình thì bỗng thấy một làn môi mềm đang ép lên đôi môi của cậu.

 

 

 

 

 

****

 

 

 

 

Luhan! Chen vừa đi qua đi lại trong phòng, vừa bực bội vung vẩy đôi tay của mình vào không trung. Nó chỉ là một nụ hôn chết tiệt thôi mà! Em không cần phải tát vào mặt hoàng tử và kè dao vào cổ hắn mà doạ sẽ băm vằm hắn thành nhiều mảnh nhỏ như thế!

 

Nó là nụ hôn đầu của ta chứ bộ! Luhan cãi lại, trong khi đầu óc vẫn còn đang quay cuồng vì hết hồn vì Sehun dám cướp đi nụ hôn đầu của cậu. Ta – nụ hôn đầu của ta là với một thằng con trai! Chúa ơi, giết ta luôn đi và hãy chắc chắn là kiếp sau ta sinh ra được làm một người đàn ông chân chính.

 

Cho em một lời khuyên, đàn ông không thích phụ nữ kề dao ngang cổ mình chỉ vì một nụ hôn đâu. Lay xen vào phụ hoạ, khiến Luhan lại rên lên.

 

Tạ ơn trời đất là hắn chỉ nghĩ đấy là một lời nói đùa. Chen nhớ lại gương mặt ngỡ ngàng trong giây lát của vị hoàng tử, trước khi anh tiết chế lại cảm xúc của mình và vừa bật cười, anh vừa nói với những người khác là có lẽ nàng công chúa đang mắc cỡ đấy thôi. Lát nữa trong bữa tối, làm ơn cố cư xử cho đàng hoàng nhất vào.

 

Được rồi mà. Luhan vừa lầm bầm trong cổ họng vừa bước ra khỏi phòng.

 

Ờ, ít ra là nó đã không đá hay lên gối vô mấy “hòn ngọc truyền giống” của Sehun. Lay nói với Chen để trấn tĩnh anh ta lại. Vậy là cũng tiến bộ lắm rồi, anh không nghĩ vậy sao?

 

 

 

 

 

*****

 

 

 

 

 

Trong suốt bữa tối, Luhan cố gắng cư xử đúng mực nhất có thể, và cố chắn chắn là mình luôn ngồi khép chân lại và thỉnh thoảng bật cười khúc khích đúng chỗ. Đúng thế, khốn nạn dễ sợ vậy đó! Cậu phải khúc khích vì cậu bị buộc phải làm thế, và cậu thậm chí còn phải chớp chớp mắt với vị hoàng tử kia, khiến anh bị sặc một tí, trong khi hai người anh của cậu đang ngồi phía bên kia thì chìa mấy ngón cái về phía cậu.

 

Bữa tối phải nói là khó chịu kinh khủng, và nó còn tệ hơn nữa khi chàng hoảng tử kia cứ cười với cậu rất dịu dàng và không hề có ý phật lòng, dù Luhan đã kề dao vào cổ anh không lâu trước đó. Cho nên cậu rút ra kết luận là người chồng tương lai của cậu – nhầm – là chồng tương lai của Yoona hình như não không được bình thường cho lắm. Ờ thì có lẽ là chúa đã bỏ hết công sức để tạo ra một gương mặt không tỳ vết và một cơ thể cực kỳ cường tráng cho anh, nên ngài thấy không cần thiết phải ban cho anh một bộ não nữa hay sao ấy.

 

 

 

 

*****

 

 

 

 

 

Khi bọn họ về phòng ngủ của mình thì trời cũng đã khuya lắm rồi, cho nên Luhan liền tháo bỏ bộ tóc giả của mình và chuẩn bị cởi đồ ra thì nghe thấy tiếng gõ cữa. Cậu vội vàng đặt bộ tóc giả lên đầu, và khi chắc chắn rằng bản thân mình trông đã hoàn toàn chỉn chu, cậu mới ra mở cửa và chạm mặt ngay với… mọi người đoán thử xem nào, là hoàng tử Sehun đấy.

 

Hoàng tử Sehun, việc chàng đứng đây và vào giờ này thật sự không đúng mực cho lắm. Luhan bảo anh ta với giọng nói ngọt ngào nhất của mình. Xin chàng hãy trở về phòng của mình.

 

Ừm thì ta là chồng nàng kia mà. Sehun lý lẽ.Ta nghĩ việc ta muốn qua đêm với người vợ của mình là hoàn toàn chính đáng mới phải.

 

Dù Luhan rất muốn lôi cái bộ tóc giả của mình xuống và đá anh ra khỏi phòng, cậu cũng đành phải giải quyết vụ này với một nụ cười sượng ngắt, để anh thấy là cậu rất không bằng lòng với chuyện qua đêm với anh.

 

Ta chỉ đùa thôi mà. Sehun bật cười khi thấy nàng công chúa miễn cưỡng như thế nào. Ta chỉ muốn đến xin lỗi vì đã hôn nàng, nhưng đó là tại nàng quá –

 

Không! Luhan la lên. Ta không có dễ thương, hay xinh đẹp, hay đài các gì hết. Ta nam tính cực kỳ í, mẹ kiếp!

 

Cái gì?

 

Luhan hoảng hồn bụm miệng lại, khi cậu nhận ra là mình vừa nói hớ. Ý ta là nam tính như là, chàng biết đó, ta thích thể thao và những thứ như thế hơn mà, chứ ta không hề có ý bóng gió rằng ta là đàn ông hay gì cả đâu. Ý ta là ta chẳng giống đàn ông hay gì hết, và ta rất thích mặc váy, cho nên ta trăm phần trăm là phụ nữ.

 

Luhan rụt người lại vì tự thấy ớn lạnh trước lời biện minh của mình, Chen mà có ở đây thể nào cũng đưa cho cậu cái xẻng để tự đào mồ chôn mình luôn. Ý ta là… đã muộn rồi. Ngủ ngon nhé.

 

Luhan đóng cửa lại ngay lập tức và thả người xuống một cái phịch.

 

Vụ này chắc là không ổn rồi đây.

 

 

 

 

34 thoughts on “Kiss Me, Princess [Chap 2]

  1. Ý ta là nam tính như là, chàng biết đó, ta thích thể thao và những thứ như thế hơn mà, chứ ta không hề có ý bóng gió rằng ta là đàn ông hay gì cả đâu. Ý ta là ta chẳng giống đàn ông hay gì hết, và ta rất thích mặc váy, cho nên ta trăm phần trăm là phụ nữ.! Ok anh hjểu mà!
    M ơi sao”đ*t” nhjều thế! D.O kì quá!( chắc có quả đầu mới nên vậy!) hay lắm! Em đợi!…..!

  2. Cười lăn lộn, cười lăn lộn và cười lăn lộn =)))))))))
    Liệu chăng hầu cận của Sehun sẽ có 1 người tên Cải đen =]]]]
    Nói chung là tại sao bạn au nỡ drop fic >.< à ko, lâu lâu mới update :'(
    Bạn này viết hay làm mình hóng mấy fic liền cơ :((
    M dịch mấy đoạn chửi bậy hay ghê vậy đó ;))

      • Bạn au này phải nói lên ý tưởng fic này quá tuyệt. Mà dường như bạn ấy rất thích dìm hàng Han =)) tròng fic Perfectly Flawed cũng thế =]]]]

      • =)))) dạo gần này chắc nhìn mặt em í nhơ ngơ ngáo ngáo nên au nào cũng cho em í bị ngu, hôm qua jo M đọc mấy cái rồi đó. Trong Perfect Flawed cũng thế, lúc em í bảo Hun thích Kai ấy >.< ngây thơ ko thể tả

      • Mình đọc cái đoạn phán đoán ra thích Kai mà cười đau cả bụng. Bạn Han có lối suy nghĩ thiệt kì cục. Mình mà là Sehun mình cũng bó tay luôn =]]]]]]]]]
        Mấy cái oneshot của bạn này cũng hay ♥

  3. *cười lăn lộn* :]]]]]]
    Chồng tương lai của ta não không được bình thường cho lắm. dĩ nhiên rồi, nó não sữa cơ mà. Mae dịch đoạn đ*t hay lắm. Kyung Soo thật………

  4. *cười té võng* ss Mae iu vấu ới chap 3 chap 3 ss ới… *nhảy tưng tưng*
    Ss Mae jang jang jang!!!
    <3 <3

  5. Lạy hồn , hoàng tử ng ta hôn mà tát cho 1 cái xong còn kề dao vào cổ , thật là nữ tính a ~~~ =)))))
    dự là sẽ có 1 đợt cười lên bờ xuống ruộng đây , ss Mae 5ting ^.< !!!

  6. Oimeoi e cười muốn lọt giường và hơi bị sốc khi thấy ss trans bạo vậy đó nha=))) còn hơn cả To end a war nữa=))

    • =))) cũng ko fai là mún chửi thề đâu nhưng đoạn đó mà dịch bơt đi một chút thì sẽ làm hỏng tính cách đáng yêu của bạn đô ngay, nên ss quất luôn =)))))

  7. Ôi đại danh ca Đi Ô ngoan ngoãn của tôi~~~~ Sao bạn đ*t nhiều thế? Bạn không thấy mệt à?? LOL =))))))))
    Ss Mae trans hay quá là hay luôn, từ ngữ rất chi là thuần Việt nháaaaaaaa!!!!

    • =))) ss cố gắng trans làm sao cho nó tạo cảm giac1 jong tiếng anh mà, nếu fuck mà dịch đi nghĩa nhẹ hơn sẽ ko làm bật nên được tính cách của em D.o trong này á. Quá bựa =)))

  8. hay qúa ss ơi T.T @_@ luhan nó menlì qúa ha *cười đểu* bắt đền ss đó *fic trans hay qúa làm em ăn ngủ ko yên* *níu áo * thế nên ss nhanh ra chap mới nha ^_^

    • ss đang beta nên chắc cũng nhanh thôi >.< hopefully heheh, còn má Đô, chap sau càng bộc lộ hình tượng của mình hơn nữa ấy chứ =))))

  9. ôi chết mất :3 đau bụng quá :)))))))
    e k thể tiếp tục làm silence reader đc nữa >”<
    fic này của ss hay lắm ak :3
    Chắc vì e cũng thích những fic pink :))))
    ss ui 5ting :v :v
    E mong chờ những chap sau sẽ ra lò thật nhanh :3

Leave a Reply

